Lí do nên chọn mực máy photocopy chính hãng?

Chúng tôi xin đưa ra những lí do khiến bạn nên chọn mực cho máy photocopy chính hãng

1.Mực  máy photocopy chính hãng giúp bạn tiết kiệm được chi phí

Các chuyên gia khuyên các khách hàng của mình nên kiểm soát hệ thống photo tại văn phòng và giảm 10% đến 30% mức phí photo bằng việc không sử dụng những dụng cụ thiết bị không rõ nguồn gốc hoặc không chính hãng. Theo một nghiên cứu của InfoTrends do HP ủy quyền vào năm 2012 thì có tới hơn 90% sản phẩm mực in phun và laser không chính hãng

Các nghiên cứu do HP ủy quyền cho thấy mực in chính hãng mang lại độ tin cậy và cho chất lượng bản in tốt nhất, giúp giảm hao phí và những phiền toái phát sinh khi sử dụng in ấn trên máy photocopy.

Đặc biệt khi bạn sử dụng với những chiếc máy năng suất lớn như máy photo công nghiệp thì việc sử dụng mực chính hãng giúp bạn tiết kiệm chi phí và tránh được những tổn thất không đáng có.

Các kết quả thực nghiệm cho thấy hộp mực in photo chính hãng hoạt động hiệu quả 100% và tạo ra gấp đôi số trang in, các hộp mực in của HP chính hãng hoạt động tốt ngay từ đầu hay ở bất kì lần thử nghiệm nào, trong khi 1/3 số trang in từ hộp mực in không chính hãng có kết quả rất hạn chế hoặc không thể nào sử dụng được

2. Mực in, photo chính hãng chất lượng bao giờ cũng tốt

Trên thực tế các hộp mực phun và laser không chính hãng qua thực nghiểm cho ra các bản in, bản photo bị lỗi như bị kẻ sọc, loang lổ và bị lờ. Việc lựa chọn mực không chính hãng cũng thường dẫn tới hộp mực bị hỏng sớm hay không thể sử dụng được khi vừa mới mua về

Phải in lại những bản in hỏng tiêu tốn thời gian, công sức và nguồn lực cũng như chi phí. Đối với công việc văn phòng những bản in không được sử dụng có thể dẫn tới việc trễ hạn, phải gửi những tài liệu in, photo chất lượng thấp đến cho khách hàng và gây ảnh hưởng tiêu cực đến lợi ích chung của công ty.

Khi tính đến những chi phí tiềm ẩn của việc phải in, photo lại những bản lỗi, phải thay thế nhưng hộp mưc không sử dụng được và mua thêm hộp mực để tin tiếp thì việc sử dụng những hộp mực không chính hãng khiến chi phí trở nên đắt đỏ. Ngoài ra khách hàng sử dụng hộp mực chính hãng có thể tận hưởng chất lượng và độ tin cậy của thương hiệu mực chính hãng với chi phí thấp nhất.

3. Mực in, photo chính hãng thân thiện với môi trường

Những khách hàng mong muốn có 1 giải pháp in ấn tiết kiệm và đáng tin cậy đáp ứng các tiêu chuẩn tác động đến với môi trường có thể yên tâm chọn mực in chính hãng thay vì chọn những loại mực in không rõ nguồn gốc. 

 

Hỗ trợ - Tư vấn mua hàng

  • Hotline

      Mr Đồng: 0903 430 386

  • Tư vấn máy in

      Tư vấn viên 1: (024)3 771 9445

  • Tư vấn máy fax

      Tư vấn viên 2: ( 024 )3 771 9435

  • Tư vấn sửa chữa

      Mrs Lan: 0903 457 148

  • Tư vấn mua hàng

      Mrs Lan: 0903 457 148

  • Hỗ trợ khách hàng

      N.v kinh doanh: (024)3 771 9435

  • Đánh giá của khách hàng

    Ciafiltros

    Wow! Great to find a post knkniocg my socks off!

    - Wow! Great to find a -

    Đặng Văn Hòa

    Tôi rất ấn tượng về sự chuyên nghiệp của đội ngũ tư vấn, kỹ thuật viên cũng như chế độ hậu mãi, chính sách bảo hành sản phẩm tại đây.

    - Trưởng phòng Marketing -