Chú ý tới việc thông gió khi sử dụng máy photocopy

Máy photocopy ngày càng được sử dụng rộng tãi. Ngày nay khá nhiều những xí nghiệp, doanh nghiệp cá nhân đều sử dụng để in chụp các tài liệu. Nói tóm lại từ khi xuất hiện máy photo thì  người ta có thể sao chụp tài liệu, hình vẽ dễ dàng hơn trước.

Với môt lượng ít khí ozon trong không khí thì có tác dụng diệt khuẩn, diệt vi trùng. Nếu lượng ozon là vượt quá mức cho phép sẽ gây tổn hại, phá hoạt khả năng miễn dịch, gây mất trí nhớ..Đáng ngại hơn nó có thể gây ung thu.

Cho nên cần phải dọn dẹp sạch sẽ chỗ làm và tự tạo cho nơi làm việc của bạn có một không gian thoáng đãng, không nên để khí ozon vượt quá mức cho phép, nếu không sẽ gây tổn hại tới sức khỏe con người. Vì thế khi sử dụng máy photo công nghiệp thì phải nhất thiết chú trọng tới việc thông gió phòng máy.

Tác hại của khói pháo: Trước đây cứ đến đêm giao thừa nhà nhà lại đốt pháo để đón chào năm mới tới. Sau tràng tiếng nổ đinh tai, trên mặt đất đầy xác pháo và các đám khói mù mịt. Tuy nhiên khói pháo cũng tạo nên những nguy hại. Nguyên liệu để làm khói pháo là thuốc nổ cóthành phần chủ yếu là bột than, muối nitrat hoặc kali clorat. Theo các tài liệu lịch sử còn lại thì cách đây 1000 năm về trước người Trung Quốc đã biết làm pháo. Khi đốt pháo ngoài các tiếng nổ đùng đoàng thì còn xuất hiện các đám bụi khói. Bụi khói tùy thuôc vào thành phần chế tạo có thể khác nhau. Khi đốt pháo sẽ sản sinh ra nhiều chất có hại như lưu hynhf đioxit, noto dioxit… Trong đó lưu huỳnh dioxit là chất có tình ăn mòn, tính axit và tính oxy hóa. Chính là những chất gây mưa axit nếu đốt quá nhiều pháo.

Hỗ trợ - Tư vấn mua hàng

  • Hotline

      Mr Đồng: 0903 430 386

  • Tư vấn máy in

      Tư vấn viên 1: (024)3 771 9445

  • Tư vấn máy fax

      Tư vấn viên 2: ( 024 )3 771 9435

  • Tư vấn sửa chữa

      Mrs Lan: 0903 457 148

  • Tư vấn mua hàng

      Mrs Lan: 0903 457 148

  • Hỗ trợ khách hàng

      N.v kinh doanh: (024)3 771 9435

  • Đánh giá của khách hàng

    Ciafiltros

    Wow! Great to find a post knkniocg my socks off!

    - Wow! Great to find a -

    Đặng Văn Hòa

    Tôi rất ấn tượng về sự chuyên nghiệp của đội ngũ tư vấn, kỹ thuật viên cũng như chế độ hậu mãi, chính sách bảo hành sản phẩm tại đây.

    - Trưởng phòng Marketing -